Ef þú ert búin(n) að taka þá góðu ákvörðun að ráðast í að koma þér upp markpóstþjónustu og hefja útsendingu á stafrænum markpósti með reglubundnum hætti, þá á við eins og oft áður að hálfnað verk sé þá hafið er.
Næsta mál er að bera saman þau forrit sem í boði eru og velja það sem best hentar þér og þínum rekstri.
Í þessarri grein skoðum við nokkrar þjónustur, kosti þeirra og galla, verðlagningu, samþættingu við vefi og samfélagsmiðla og fyrir hvers konar rekstur hver þeirra hentar best.
Hvað skiptir máli þegar valin er markpóstþjónusta?
Góð markpóstþjónusta ætti að búa yfir notendanvænu viðmóti, það þarf að vera hægt að senda „persónulegan“ fjöldapóst og helst þarf að vera hægt að búa til undirhópa (e. segments) undir viðtakendalistum.
Lykilatriði þegar velja á þjónustu:
- Draga og sleppa ritill (e. Drag and drop editor)
- Hægt að setja upp ólíkar tegundir af útsendingum (e. campaigns)
- Hægt að sjálfvirknivæða útsendingar, þ.e.a.s. hægt að velja dagsetningu og tíma sem útsendingin fer út (e. marketing automation)
- Skráningarform sem hægt er að setja á vefsíðu viðkomandi fyrirtækis, sem pop-up eða skráningarform á Facebook (e. sign-up forms)
- Samþætting við önnur markaðstól og tæki, s.s. CRM og Analytics tól (e. integrations)
- Að póstarnir stoppi ekki í ruslpóstssíum (e. deliverability)
- Að þjónusta við kerfið sé skjót og gjóð (e. support).
Helstu markpóstþjónusturnar
- MailChimp
- Active Campaign
- Mailer Lite
- Send in Blue
- Constant Contact
- Drip
- ConvertKit
Leiðandi í heiminum í markpóstþjónustu, mögulega vegna þess að með MailChimp getur þú sent allt að 10,000 pósta á mánuði á allt að 2,000 viðtakendur – frítt. En takmarkanirnar eru þó nokkrar en þetta dugar þó flestum minni fyrirtækjum og einyrkjum.
Active Campaign
Frekar ætlað stórnotendum sem vilja nýta sér í miklu magni sjálfvirknivæðingu í útsendingum (e. automation). Einnig hentugt fyrir smærri fyrirtæki sem nota markpósta sem sölurásir.
MailerLite
Nýlegt á markaðnum, þægilegt í notkun og gott notendaviðmót.